Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

ISOPROPYL ALCOHOL; ISOPROPANOL; IPA 99%, IPA TECH, CTPT : (CH3)2CHOH; HS code: 29051200 ; CAS no.: 67-63-0; sapa chemicals; thchemicals; hotline sapa: 0909919331

ISOPROPYL ALCOHOL (IPA)
HS code: 29051200 ; CAS no.: 67-63-0
CTPT  : (CH3)2CHOH
Tên khác : IPA,  Iso Propanol
1.      Mô tả sản phẩm
-         Isopropyl alcohol (IPA) là một loại cồn có độ bay hơi vừa cao phải so với độ bay hơi của ethyl alcohol. Isopropyl alcohol (IPA)  tan trong nước và nhiều dung môi hữu cơ, có mùi ngọt.
2.      Ứng dụng
a.Sơn bề mặt
-         Vì Isopropyl alcohol (IPA)  có tốc độ bay hơi vừa phải nên nó tạo khả năng kháng đục tốt cho sơn nitrocellulose. Hơn nữa, nó thường được dùng để thay thế cho ethanol trong vài loại sơn nhất định mà không làm thay đổi độ nhớt của sơn. Isopropyl alcohol (IPA)  có khả năng hoà tan tốt nhiều loại nhựa, khi chỉ thêm lượng nhỏ Isopropyl alcohol (IPA)  sẽ làm tăng đáng kể khả năng hoà tan nitrocellulose.
b.Chất tẩy rửa
-         Hỗn hợp 35% đến 50% Isopropyl alcohol (IPA)  với nước là chất rửa kiếng rất hiệu quả. Isopropyl alcohol (IPA)  cũng được dùng trong xà phòng nước, kết hợp với hydrocacbon chlo hoá làm chất tẩy.
c.Chất chống đông
-         Isopropyl alcohol (IPA) là một chất thích hợp đựơc đưa vào đường truyền khí và xăng để ngăn chặn đông đá vào mùa đông ( ở những xứ lạnh), nó cũng là chất làm lạnh có ích trong hệ thống điều hoà khí và đông lạnh.
c.Nguyên liệu hoá học
-         Isopropyl alcohol (IPA)  được dùng làm nguyên liệu để sản xuất glycerol, isopropyl acetate vav acetone.
d.Các sản phẩm chăm sóc con người
-         Isopropyl alcohol (IPA)  được dùng phổ biến trong điều chế mỹ phẩm và nước hoa. Vì Isopropyl alcohol (IPA)  có độc tính thấp và rất êm dịu cho da nên nó là thành phần được ưa thích trong nhiều loại dầu thơm, kem, chấtkhử mùi và các loại sản phẩm chăm sóc cho con người khác.
e.Các ứng dụng khác
-         Isopropyl alcohol (IPA)  dung trong sản xuất Mực in
-         Isopropyl alcohol (IPA)  dung trong sản xuất Keo dán
-         Isopropyl alcohol (IPA)  dung trong sản xuất  Chất làm ẩm
-         Isopropyl alcohol (IPA)  dung trong sản xuất dược phẩm
-         Isopropyl alcohol (IPA)  dung trong sản xuất Chất khử hydrate
-         Isopropyl alcohol (IPA)  dung trong sản xuất  Chất bảo quản
=========================================================
è  (Nguồn Chemical-Blog: http://www.thchemicals.blogspot.com)
=========================================================
1/  HÀNG HÓA LUÔN LUÔN CÓ SẴN TRONG KHO.
2/ NGUYÊN LIỆU ĐA DẠNG – GIÁ CẠNH TRANH.
3/ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.
4/ MUA SỐ LƯỢNG LỚN – MỜI THƯƠNG LƯỢNG TRỰC TIẾP..
===================@@@@@@@@@@@@@==================
Contact:
Full name:  TRẦN HƯNG CƯỜNG / Mr. 
- Tel: +84 909.919.331 /// +84 907.919.331
Email & Chat online: sapa_chemicals@yahoo.com
Email & Chat online: thchemicals@yahoo.com

*** LƯU Ý:
Hiện nay, trên Internet có nhiều việc sao chép thông tin rao vặt mua bán cũng như những bài viết về sản phẩm Hóa chất - Dung môi của chúng tôi tại Chemicals Blog : http://thchemicals.blogspot.com. Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng, nhằm tránh bị lừa đảo và mất thời gian quý báu của khách hàng. 

==========================SAPACHEMICALS========================

Isopropyl alcohol, hay còn gọi là isopropanol (IPA)

Isopropyl alcohol, hay còn gọi là isopropanol, là một loại dung môi có mùi hắc, dễ bay hơi và dễ cháy. Nó là một hợp chất hóa học quan trọng và có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng chính của isopropyl alcohol:

  1. Dung môi trong công nghiệp và hộ gia đình: Isopropyl alcohol được sử dụng như một dung môi phổ biến trong nhiều ứng dụng công nghiệp và hộ gia đình. Nó có thể được sử dụng để tẩy rửa, làm sạch và pha loãng các chất khác nhau như mực in, keo, sơn và nhiều loại dầu.

  2. Dung môi trong sản xuất sản phẩm y tế: Isopropyl alcohol là một thành phần quan trọng trong việc sản xuất cồn y tế và dung dịch tẩy trùng, chúng được sử dụng để làm sạch vùng da trước khi tiêm, sát khuẩn bề mặt da và dụng cụ y tế.

  3. Sản xuất sản phẩm làm đẹp: Isopropyl alcohol còn được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, chẳng hạn như trong các sản phẩm làm sạch da và tóc, cũng như các sản phẩm chăm sóc da.

Tuy nhiên, việc sử dụng isopropyl alcohol cần phải tuân thủ các hướng dẫn an toàn của nhà sản xuất để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, isopropyl alcohol cũng cần được sử dụng theo quy định và luật pháp cụ thể trong từng ngành công nghiệp và ứng dụng cụ thể.

 =====================Thanks===================


HS code: 29051200 ; CAS no.: 67-63-0
DANH MỤC HÓA CHẤT  - DUNG MÔI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sapa_chemicals@yahoo.com

Danh sách tên hoá chất