Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

N-PROPYL ACETATE; n-PAC, propyl acetate, propyl ester; HS Code: 29153990; CAS No: 109-60-4; sapachemicals; thchemicals; hotline sapa: 0909919331

HS Code: 29153990; CAS No: 109-60-4


-         N-Propyl acetate / nPAC:  là dung môi bay hơi, không màu, có khả năng hòa tan tốt nhiều loại nhựa tổng hợp và nhựa tự nhiên.
-         N-Propyl acetate / nPAC:  là 1 chất lỏng bay hơi, trong suốt, có mùi acetone. Nó có thể trộn lẫn với nhiều dung môi phổ biến như : alcohol, ketone, aldehyde, ether, glycol, glycol ether nhưng chỉ tan ít trong nước.
-         N-Propyl acetate / nPAC:  là 1 dung môi dùng trong công nghiệp sơn phủ và mực in vì nó có khả năng hòa tan tốt nhiều loại nhựa, độ bay hơi cao, mùi nhẹ. Đây là các tính chất rất quan trọng trong sản xuất và gia công nhiều sản phẩm trong công nghiệp sơn phủ và mực in.
-         Một tính chất cũng rất có ý nghĩa trong các ngành công nghiệp này là khả năng hòa tan và khả năng pha loãng của n-propyl acetate tương đương với Ethyl acetate.
-         Dung môi N-Propyl acetate / nPAC  này có khả năng hòa tan nhiều loại nhựa tổng hợp với nhựa tự nhiên như: NC, Acrylate, alkyl, nhựa thông, chất hóa dẻo, Wax, dầu và mỡ. Vì thế đây là một dung môi rất thích hợp trong lacquer gỗ và sơn hòan thiện công nghiệp.
-         N-Propyl acetate / nPAC:  được dùng chủ yếu trong mực in lụa và mực in Flexo.
-         N-Propyl acetate / nPAC:  là một trong các acetate bay hơi được dùng trong sol khí không có các chất chlorofluocarbon.
=====================================================
(Nguồn Chemical-Blog: http://www.thchemicals.blogspot.com)
=====================================================
1/  HÀNG HÓA LUÔN LUÔN CÓ SẴN TRONG KHO.
2/ NGUYÊN LIỆU ĐA DẠNG – GIÁ CẠNH TRANH.
3/ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.
4/ MUA SỐ LƯỢNG LỚN – MỜI THƯƠNG LƯỢNG TRỰC TIẾP..
===================@@@@@@@@@@@@@=============
Contact:
Full name:  TRẦN HƯNG CƯỜNG / Mr.  
- Tel: +84 909.919.331 /// +84 907.919.331

*** LƯU Ý:
Hiện nay, trên Internet có nhiều việc sao chép thông tin rao vặt mua bán cũng như những bài viết về sản phẩm Hóa chất - Dung môi của chúng tôi tại Chemicals Blog : http://thchemicals.blogspot.com. Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng, nhằm tránh bị lừa đảo và mất thời gian quý báu của khách hàng. 
 =====================Thanks===================


HS Code: 29153990; CAS No: 109-60-4





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sapa_chemicals@yahoo.com

Danh sách tên hoá chất