Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Ethanol 99.5%, Ethanol sinh học pha xăng, Xăng E5 là loại xăng sinh học an toàn

Xăng E5 là loại xăng sinh học an toàn


 
Tổng công ty dầu Việt Nam (PV Oil) vừa ra thông cáo báo chí khẳng định: xăng sinh học pha Ethanol (xăng E5) do PV Oil pha chế là một loại xăng sinh học an toàn và thân thiện với môi trường.
Trước thông tin cho rằng: xăng pha Methanol và Ethanol không trực tiếp gây cháy, mà làm lão hóa nhanh chóng các đường ống dẫn nhiên liệu. Các đường ống dẫn nhiên liệu bị lão hóa sẽ mất chức năng đàn hồi, làm cho các điểm kết nối không còn kín nữa và xăng rò rỉ ra bên ngoài. Chỉ cần một lần bạn phải đổ xăng methanol hoặc ethanol, thì lần sau có đổ xăng không pha, thì xăng vẫn có thể rò rỉ ra bên ngoài vì các đường ống đã bị lão hóa, vừa qua, Tổng công ty dầu Việt Nam (PV Oil) đã có thông cáo báo chí khẳng định: xăng sinh học pha Ethanol (xăng E5) do PV Oil pha chế là một loại xăng sinh học an toàn và thân thiện với môi trường, đã được sử dụng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và đã được sử dụng tốt cho nhiều động cơ khác nhau, trong đó có toàn bộ các phương tiện của PV Oil.

Xăng E5 do PV Oil pha chế hiện đang được bán tại hơn 153 điểm kinh doanh xăng dầu của PV Oil cũng như các đại lý tại một số tỉnh thành lớn trên cả nước. PV Oil sẽ tiếp tục mở rộng kênh phân phối trong thời gian tới, đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu đề án của Chính phủ đã được phê duyệt.

Tổng công ty Dầu Việt Nam cho biết, xăng sinh học pha Ethanol hiện đã được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng rộng rãi và có 27 hãng ô tô hàng đầu trên thế giới đã khuyến khích người tiêu dùng sử dụng xăng sinh học pha chế đến 10% Ethanol. Tại Việt Nam, hãng xe máy Honda cũng đã khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam sử dụng xăng có pha Ethanol cho xe máy của hãng khi xuất xưởng. Đồng thời khoa học thế giới cũng như các chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực này đã chứng minh nếu pha cồn từ nồng độ 5 – 10% thì không cần thiết bị phối trộn. Các động cơ đều có khả năng tương thích với loại nhiên liệu này mà không cần bộ chuyển đổi nào. Toàn bộ lượng xăng sinh học E5 trước khi được đưa ra thị trường đều phải được hợp quy bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền và đáp ứng đầu đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc gia về xăng, nhiên liệu Diezan và nhiên liệu sinh học (QCVN 1: 2009/BKHCN). Xăng pha 5% và 10% Ethanol hay còn gọi là xăng sinh học E5, E10 đã có đầy đủ cơ sở khoa học cũng như pháp lý cho việc sử dụng tại Việt Nam thể hiện ở Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về xăng, nhiên liệu Diezan và nhiên liệu sinh học (QCVN 1: 2009/BKHCN).
Theo Công Thương

=========================================================
Nguồn Chemical-Blog: http://www.thchemicals.blogspot.com
=========================================================
1/  HÀNG HÓA LUÔN LUÔN CÓ SẴN TRONG KHO.
2/ NGUYÊN LIỆU ĐA DẠNG – GIÁ CẠNH TRANH.
3/ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.
4/ MUA SỐ LƯỢNG LỚN – MỜI THƯƠNG LƯỢNG TRỰC TIẾP..

===================@@@@@@@@@@@@@===================
Contact:
Full name:  TRẦN HƯNG CƯỜNG (Mr)
- Tel: +84 909.919.331 /// +84 907.919.331
Email & Chat online: sapa_chemicals@yahoo.com
Email & Chat online: thchemicals@yahoo.com

*** LƯU Ý:
Hiện nay, trên Internet có nhiều việc sao chép thông tin rao vặt mua bán cũng như những bài viết về sản phẩm Hóa chất - Dung môi của chúng tôi tại Chemicals Blog : http://thchemicals.blogspot.com. Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng, nhằm tránh bị lừa đảo và mất thời gian quý báu của khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sapa_chemicals@yahoo.com

Danh sách tên hoá chất