Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Tetrachlorethylene, Perchloroethylene (PCE), C2CL4, Dowper solvent., UN 1897; HS code: ; CAS no: 29032300; CAS NO: 127-18-4; sapa chemicals; thchemicals; hotline sapa: 0909919331

Tetrachlorethylene - Perchloroethylene (PCE) – Dowper solvent.

HS code: ; CAS no: 29032300; CAS NO: 127-18-4



Perchloroehthylene (PCE) còn gọi tetrachloroethylene / Dowper Solvent có công thức C2Cl4 , là một chất lỏng không màu được sử dụng rộng rãi để giặt khô các loại vải, do đó nó là đôi khi được gọi là "chất lỏng giặt khô." Perchloroethylene có một mùi đặc trưng dễ phát hiện dù với nồng độ rất thấp.

Tên hóa chất: Perchloroethylene, Tetrachloroethylene, PCE
Quy cách: 300 -333 kg/phuy
Xuất xứ: Japan / USA
Nhà Sản xuất : ASAHI / KANTO / DOW / OLIN


ỨNG DỤNG CỦA PERCHLOROETHYLENE ; TETRACHLOROETHYLENE ; PCE

Perchloroethylene / Tetrachloroethylene / PCE là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi, ổn định, không cháy. Do những đặc tính này mà nó được sử dụng rộng rãi trong giặt khô.
Hỗn hợp của Perchloroethylene / Tetrachloroethylene / PCE với một số chlorocarbon  khác được dùng để tẩy rửa dầu mỡ trên bề mặt kim loại.
Dùng trong hợp chất tẩy sơn công nghiệp.
Perchloroethylene / Tetrachloroethylene / PCE : tẩy rửa sợi vải.

a. PCE S grade (pH =7)
Loại này được dùng chủ yếu trong 
giặt khô, nó được dùng chung với một số phụ gia và bị loại bỏ hoàn toàn khỏi quần áo sau khi giặt. Các phụ gia này được thu hồi lại cùng với dung môi sau chưng cất. Loại này không thích hợp cho tẩy rửa dầu mỡ trên bề mặt kim loại
b. PCE M grade (pH = 9)
Chủ yếu dùng cho tẩy rửa dầu mỡ trên bề mặt kim loại và cũng có thể dùng trong giặt khô.
=========================================================
è  (Nguồn Chemical-Blog: http://www.thchemicals.blogspot.com)
=========================================================
1/  HÀNG HÓA LUÔN LUÔN CÓ SẴN TRONG KHO.
2/ NGUYÊN LIỆU ĐA DẠNG – GIÁ CẠNH TRANH.
3/ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC – XNK ỦY THÁC CÁC NGUYÊN LIỆU HÓA CHẤT.
4/ MUA SỐ LƯỢNG LỚN – MỜI THƯƠNG LƯỢNG TRỰC TIẾP.
5/ TƯ VẤN MIỄN PHÍ MỌI HÌNH THỨC THƯƠNG MẠI – VIỆC SỬ DỤNG HÓA CHẤT.

===================@@@@@@@@@@@@@===================
Contact:
Full name:  TRẦN HƯNG CƯỜNG / MR
Tel – Zalo - Viber: +84909919331 ;+84907919331
Email: thchemicals@gmail.com

*** LƯU Ý:
Hiện nay, trên Internet có nhiều việc sao chép thông tin rao vặt mua bán cũng như những bài viết về sản phẩm Hóa chất - Dung môi của chúng tôi tại Chemicals Blog : http://thchemicals.blogspot.com. Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng, nhằm tránh bị lừa đảo và mất thời gian quý báu của khách hàng. 

====8888====

Tetrachloroethylene, còn được gọi là perchloroethylene (PCE), là một hợp chất hóa học không màu và không cháy, với mùi hơi đặc trưng. Đây là một chất lỏng hữu cơ phổ biến được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng khác nhau.

Những ứng dụng chính của tetrachloroethylene bao gồm:

  1.  Perchloroethylene thường được sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch đồ vải, đặc biệt là trong việc làm khô ướt. Nó hoạt động như một dung môi mạnh có khả năng loại bỏ dầu mỡ và chất bẩn khác khỏi vải.

  2. Sản xuất hóa chất: Thuốc diệt cỏ là một ứng dụng chính khác của perchloroethylene. Nó đã được sử dụng rộng rãi trong sản xuất thuốc diệt cỏ và hóa chất sinh học, tuy nhiên việc sử dụng có thể liên quan đến các vấn đề về an toàn và môi trường.

  3. Sử dụng trong ngành công nghiệp: Ngoài ra, perchloroethylene cũng được sử dụng trong quá trình sản xuất một số sản phẩm hóa chất khác và trong ngành công nghiệp sơn và mực in.

Tuy nhiên, việc sử dụng perchloroethylene cũng liên quan đến các vấn đề liên quan đến an toàn và môi trường. Do đó, việc sử dụng và xử lý tetrachloroethylene cần được thực hiện cẩn thận để đảm bảo an toàn cho con người và môi trường.


 =====================Thanks===================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sapa_chemicals@yahoo.com

Danh sách tên hoá chất